Phần mềm Safe (an toàn) FME 2013 SP2 thêm khả năng mới

vào lúc 08:08
Phần mềm an toàn, các nhà sản xuất của FME, công nghệ chuyển đổi dữ liệu không gian hàng đầu, đã công bố sự sẵn có của FME 2013 Service Pack 2 (SP2) bao gồm các bản sửa lỗi mới nhất và cập nhật cho FME Desktop và FME Server, cộng với một số tính năng mới thú vị. Những khả năng này thêm vào, như mọi khi, cho phép người dùng truy cập dữ liệu hơn trong cách thức mới, mà còn cải thiện FME của tính dễ sử dụng và khả năng tương thích với công nghệ phát triển trên thế giới.


Xử lý mới và cải tiến của Excel và CSV dữ liệu
Tăng cường hơn nữa khả năng phi không gian của nó, SP2 bao gồm một đầu đọc hoàn toàn tái tạo và nhà văn cho Excel được cải thiện xem và xử lý tờ, cột và các loại di động để điều khiển các thao tác dữ liệu. Người đọc CSV cũng đã được thay đổi để cho phép kiểm soát tốt hơn cấu trúc của dữ liệu đến.

Tiếp tục cập nhật là đã đọc Hỗ trợ cho Autodesk AutoCAD Civil 3D
Hỗ trợ SP2 cho dân dụng dữ liệu 3D AutoCAD ® đã được sửa đổi để bao gồm các phiên bản đến năm 2013 và bổ sung thêm khả năng đọc ống và các đối tượng cấu trúc cho phép người dùng chuyển đổi và sử dụng thiết kế Civil 3D phong phú hơn từ các phiên bản gần đây trong các ứng dụng không gian khác.

Giới thiệu FME máy chủ tương thích với hệ thống đơn Sign-On
FME server 2013 SP2 bao gồm cải tiến để đảm bảo khả năng tương thích với phát triển giao thức bảo mật hệ thống, đặc biệt đối với bất kỳ tổ chức đã áp dụng công nghệ Active mục Single-Sign-On (SSO) trong nỗ lực để giảm "mật khẩu mệt mỏi" trong khi duy trì mức độ an ninh chặt chẽ. Một khi người dùng đã đăng nhập vào máy trạm của họ, tính năng mới này của FME Server sẽ tự động chấp nhận những thông tin tại bất kỳ trạm kiểm soát an ninh mà người sử dụng sau đó đi qua trong FME Workbench hoặc FME máy chủ giao diện Web, loại bỏ sự cần thiết phải thông tin đăng nhập bổ sung.

"Công nghệ không ngừng phát triển," Dale Lutz, đồng Giám đốc điều hành và phó chủ tịch phát triển tại Phần mềm an toàn cho biết. "Với mỗi phiên bản và gói dịch vụ chúng tôi muốn FME để đáp ứng các nhu cầu của cảnh quan này thay đổi nhanh chóng. Cho dù đó là phiên bản mới của phần mềm hoặc các giao thức hệ thống mới, chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi để có thể liên tục áp dụng mới nhất và lớn nhất trong khi vẫn có thể khai thác sức mạnh chuyển đổi đầy đủ của FME. "
Xem Bản đồ nền Sử dụng ArcGIS Online bản đồ nền
SP2 cho biết thêm một tính năng để các FME Thanh tra dữ liệu cho phép người dùng với một tài khoản ArcGIS Online để xem bất cứ dữ liệu họ đang làm việc với bản đồ nền từ ArcGIS trực tuyến, qua đó cung cấp bối cảnh bổ sung cho dữ liệu của họ.

Hỗ trợ mới cho MariaDB - Một tương đối của MySQL
SP2 cho biết thêm một tính năng để các FME Thanh tra dữ liệu cho phép người dùng với một tài khoản ArcGIS Online để xem bất cứ dữ liệu họ đang làm việc với bản đồ nền từ ArcGIS trực tuyến, qua đó cung cấp bối cảnh bổ sung cho dữ liệu của họ.

Chức năng mới thú vị thêm vào số Transformers
Điều chỉnh hữu ích và bổ sung đã được thực hiện với khả năng của một số máy biến áp bao gồm AttributeCreator, FeatureMerger và AttributeRenamer đó mở rộng các khả năng của những gì họ có thể đạt được trong khi đơn giản hóa cấu hình của họ và không gian làm việc tổng thể.

Để biết thêm thông tin hoặc tải FME 2013 SP2 lần www.safe.com/fme2013sp2.
Về an toàn và FME
Phần mềm an toàn là nhà sản xuất của FME và các nhà lãnh đạo toàn cầu tiên phong trong công nghệ chuyển đổi dữ liệu không gian. FME trao quyền cho người sử dụng có thể tự tin chuyển đổi dữ liệu không gian để nó có thể được sử dụng và chia sẻ - đâu, khi nào và làm thế nào nó cần thiết. Có sẵn trong bảy ngôn ngữ, khả năng chuyển đổi chưa từng có FME và hỗ trợ cho 300 + định dạng không gian và phi không gian cho phép bạn nhanh chóng khắc phục những thách thức dữ liệu để bạn có thể tập trung vào mục tiêu của bạn. Khám phá lý do tại sao các nhà cung cấp hàng đầu và hàng ngàn các tổ chức trên toàn thế giới dựa trên FME để nhanh chóng vượt qua rào cản để sử dụng và chia sẻ dữ liệu. Thăm www.safe.com.

Leica Geosystems, nhà sản xuất hàng đầu thế giới các giải pháp lập bản đồ trên không, công bố hôm nay Leica FlightPro, một quản lý bay nhà nước-of-the-nghệ thuật mới và hệ thống điều khiển cảm biến mà làm cho các chuyến bay khảo sát hiệu quả hơn và dễ dàng cho Leica Geosystems và Z / tôi hình ảnh cũng như cảm biến không khí bên thứ ba. Nó không chỉ làm giảm căng thẳng trên phi hành đoàn chuyến bay bằng cách tối ưu cao hướng dẫn chuyến bay nhưng cũng đảm bảo năng suất cao hơn thông qua các chuyến bay ngắn hơn và hiệu quả hơn.
"Hướng dẫn bay, cấu hình cảm biến và phát hành, hệ thống giám sát và khai thác gỗ hiện nay là một phần của một hệ thống tích hợp và đầy đủ làm tăng đáng kể năng suất", giải thích Giám đốc sản phẩm Jacques Markram của không gian địa lý Giải pháp. "Leica FlightPro cũng được thiết kế để giảm chi phí cho khách hàng của chúng tôi với một phần cứng chung và cài đặt phần mềm cơ sở. Nhu cầu đào tạo là như vậy, giảm, ngay cả khi sử dụng các loại khác nhau của cảm biến, cũng như mua lại khảo sát phù hợp được đảm bảo. "
Mỗi bước đi là một thành công: lập kế hoạch - thực hiện - đánh giá 
Công việc tối ưu dành cho đóng vòng từ lập kế hoạch bay để thực hiện chuyến bay để đánh giá chuyến bay và ngược lại quy hoạch. Nó rút ngắn chu kỳ dự án, và tạo ra đáng tin cậy phản hồi dự án.
Thiết kế phù hợp và sự kết hợp của các thành phần phần cứng và giao diện người dùng phần mềm trên tất cả các hệ thống cảm biến đóng góp cho năng suất cao và đảm bảo mua lại phù hợp để làm cho mỗi chuyến bay là một thành công.

Để biết thêm thông tin về Leica FlightPro, vui lòng truy cập: http://www.leica-geosystems.com/flightpro .
(asmmag)
Hãy like nếu bài viết có ích →
Kết bạn với gisgpsrs trên Facebook để nhận bài viết mới nóng hổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét