Tạo backlink (liên kết) trên Alexa

vào lúc 03:55 , ,
Ở các bài trước đã giới thiệu các bạn Alexa là gì? Và những cách SEO web, blog lên top Alexa. Như đã giới thiệu nếu như web, blog của bạn càng nhiều backlink thì bộ máy thứ hạng Alexa sếp bạn càng cao. Và Alexa cho phép bạn tạo 2 backlink miễn phí. Sau đây mình giới thiệu các bạn từng bước tạo backlink.

Bước 1:
Bạn cần đăng ký tài khoản tại địa chỉ Alexa.com, bạn có thể đăng nhập qua tài khoản Facebook cũng được. Sau đó bạn vào Dashboard, nhấn nút + Add a Site

Bước 2:
Lúc này Alexa sẽ hiện lên bảng giá, bạn đừng lo tháng đầu tiên Alexa sẽ Free cho bạn, nó chỉ bắt đầu tính vào tháng thứ 2. Bạn nhấn Start Free Trial để tiếp tục (chọn gói nào cũng được, bản thân mình chọn gói Basic).

Bước 3:
Nhập tên miền vào đây, sau đó nhấn Countinue.

Bước 4:
Sau khi bấm Continue ở bước 3, hộp thông báo Accept Terms hiện ra, ở đây bạn cho Accept.

Bước 5:
Lúc này hệ thống sẽ chuyển ta đến trang thanh toán của Alexa, các bạn chú ý là mình sẽ không nhập tài khoản tín dụng của mình vào mà đăng ký tài khoản Paypal (hãy sử dụng tài khoản Paypal không có tiền trong đó để tránh sang tháng thứ 2 bị trừ tiền vào tài khoản của bạn)  để Alexa nó check. Bạn bấm vào Checkout with PayPal.

Bước 6:
Nhập tài khoản Paypal của bạn bao gồm Mail và Pass để hệ thống chứng thực ,nếu chưa có tài khoản bạn hãy đăng ký.  Sau khi hệ thống chứng thực bạn chọn Agree để hoàn tất.

Bước 7:

Thông báo đã đăng ký thành công tài khoản Pro. Click để vào Dashboard.

Bước 8:
Tại Dashboard, bạn cần chứng thực Domain thuộc sở hữu về mình bằng cách copy dòng code trên dán vào website. Alexa sẽ kiểm tra, cứ copy vào template có chứng thực thất bại cũng chẳng sao. Mục đích chứng thực để cập nhật thông tin website thành công, sau đó bạn xóa code chứng thực đi cũng được.

Bước 9:
Bạn nhấp vào My Sites, chọn tiếp Edit Site Listing để điền thông tin.

Bước 10:
Đến bước này bạn thoải mái điền thông tin theo ý thích, Alexa cho phép bạn chèn 2 anchor text, vì vậy bạn nên nghĩ ra text thật ý nghĩa cho site mình nhé.

(forum.idichvuseo.com)

Hãy like nếu bài viết có ích →
Kết bạn với gisgpsrs trên Facebook để nhận bài viết mới nóng hổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét