Game Mini - Giải trí

vào lúc 08:28
    Công việc, học tập đôi khi rất căng thẳng. Bạn cần giải trí để giảm stress, để đâu óc bạn tỉnh táo lại. Game là một trò giải trí rất hữu hiệu. Sau đây mình giới thiệu đến các bạn những game rất quen thuộc và dễ chơi. Những game ở dưới đây không cần cài đặt mà chỉ cần tải về và chơi (Mini Game).

1. Game đào vàng

    Game đào vàng là một game giải trí vui nhộn nhẹ nhàng dành cho các bạn.
    Link download: Daovang

2. Game Pikachu

    Pikachu là game mini được học sinh, sinh viên và giới văn phòng yêu thích nhất trên toàn thế giới! Quy tắc chơi vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn phải làm là tìm thấy 2 con vật giống nhau và có thể kết nối với nhau bởi tối đa 03 đường thẳng mà không bị cản trở bởi con vật khác.
    Link download: Pikachu

3. Game Alien Shooter

    Game bắn súng cực hay cho máy tính cấu hình thấp - Alien shooter - Hẳn ai cũng nghe tới hay chơi qua game này rồi. Game rất nổi tiếng từ thời win XP trong các quán internet, văn phòng...
    Alien Shooter là một game bắn súng hành động góc nhìn người chơi thứ 3 khá quen thuộc với game thủ Việt Nam. Chỉ là một mini game, nhưng lại rất dễ gây nghiện và vô cùng nổi tiếng ngay từ phiên bản đầu tiên.
    
    Alien Shooter phiên bản 1.2 Full: Alien_Shooter_Full_v1.2

    Mộ số mã cheat Game Alien shooter để chơi dễ dàng hơn:

        Gõ code này khi bạn chơi game:
        + cheate - Qua màn ngay lập tức
        + cheath - Mang về 1000 máy thay vì 110 máu hoặc 80 máu
        + cheatw - Có tất cả các súng
        + cheata - Thêm vào 1000 đạn cho tất cả các súng đang có
        Gõ code này khi ở trong shop mua súng:
        + cheatm - + 50000 money

4. Plants vs Zombies

   Plants vs Zombies là trò chơi sản xuất và phát triển bởi PopCap Games. Game lấy bối cảnh của một thành phố bị các thây ma (zombies) tấn công và các thây ma này đã tiến đến ngôi nhà của người chơi. Nhiệm vụ của người chơi là phải trồng các loài thực vật và nấm đặc biệt để tiêu diệt các thây ma này.

    Link download: Plants_vs_Zombies

5. Chicken Invaders 2 (Bắn gà)

    Những con gà đã quay trở lại một lần nữa để xâm chiếm hành tinh của chúng ta một cách có tổ chức. Hành trình đến mỗi hành tinh và chiến đấu theo cách của bạn để giải cứu thế giới!
    Một số tính năng chính:
    - Chế độ chơi 1 hoặc 2 người: Giải cứu thế giới 1 mình hoặc với một người bạn nữa.
    - 11 hành tinh: 110 cấp (trong đó có 10 bí mật).
    - 3 loại vũ khí.
    - Hơn 1.800 khung hình động
    Link download: Chicken_Invaders

6. Cờ tướng

    Cờ tướng cũng là một thể loại game đối kháng đầy trí tuệ với 32 quân cờ và hai đối thủ đối mặt với nhau trên một ván cờ. Đấu thủ có trách nhiệm bày binh bố trận vượt sông mưu lược để đối phương rơi vào mai phục của mình và chiếu tướng sao cho đối phương không còn con đường thoát là chiến thắng tuyệt đối.


    Link download: Cờ tướng

7. Feeding Frenzy (Cá lớn nuốt cá bé)

    Feeding Frenzy hay còn gọi là cá lớn nuốt cá bé, game rất dễ chơi và giải trí hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng chuột di chuyển cá của bạn ăn những con cá nhỏ hơn. Khi đạt đến từng cấp độ thì cá bạn lớn lên, và bạn sẽ được ăn những con cá lớn hơn. Feeding Frenzy có phiên bản 1 và 2 cho bạn chơi.
    Link download: Feeding Frenzy 1
    
    Link download: Feeding Frenzy 2

8. Dynomite (Bắn trứng, Khủng long bắn bóng)

    Dynomite hay còn gọi bắn trứng hoặc khủng long bắn bóng. Thích hợp với mọi lứa tuổi, có tính giải trí nhẹ nhàng.
    Luật chơi thì đơn giản, chỉ cần bắn cho 3 quả trứng cùng màu thì nó sẽ vỡ...cứ bắn khi nào hết trứng thì thôi.
    Cho phép người chơi chọn nhiều mức độ chơi phù hợp! Cho phép chọn 3 chế độ là Easy (dễ), Normal (bình thường), Hard (khó)...! Ngoài ra còn nhiều chế độ để người chơi tránh nhàm chán.
    Link download: Dynomite

9. Beach Head 2002

    Beach Head 2002 là 1 trong những tựa game rất rất thành công của Digital Fusion Inc, trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển chiếc xe tăng và vượt qua các thử thách...
    Đây là một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đầy khá chân thực với hiệu ứng đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc xe tăng, tiêu diệt kẻ thù bao gồm lính đánh bộ, xe tăng hạng nặng, máy bay có trang bị tên lửa... Vũ khí đa dạng, từ súng máy 50 mm cho tới tên lửa tầm nhiệt. Ở những màn chơi tiếp theo, quân địch càng đông. Do đó, nếu muốn sống sót , áo giáp và đạn dược là rất cần thiết, và bạn phải chú ý nhắm bắn đồ tiếp tế của quân địch đang thả dù xuống. Trò chơi còn thu hút người chơi với những trận chiến trong đêm (chế độ Day and night fighting), và trong những màn này, pháo sáng (searchlights, night flares) là vật dụng không thể thiếu. Nếu không khép léo cân bằng giữa số vũ khí được trang bị so với số lượng quân địch thì người chơi sẽ phải chống đỡ rất là vất vả.

    Link download: Beach Head 2002

10. AOE - Đế chế

     Phiên bản Age of Empires (Đế chế) cực kỳ phổ biến của làng game chiến thuật...Game AOE hay còn gọi là Đế chế tuy ra đời cách đây hơn chục năm nhưng vẫn không bớt đi tính hấp dẫn của một tựa game chiến thuật, kinh điển. Qua năm tháng các phiên bản mới liên tục được ra mắt và nâng cấp nhưng đều gặp phải thất bại so với phiên bản AOE (Đế chế) đầu tiên này

     Link download: AOE

Hãy like nếu bài viết có ích →
Kết bạn với gisgpsrs trên Facebook để nhận bài viết mới nóng hổi

2 nhận xét:

  1. MỘt trong những trò chơi mà mình rất thích đó là game bắn cá, cả 1 tuổi thơ ùa về.
    game bắn cá online đổi thưởng

    Trả lờiXóa
  2. Một trong những trò chơi đang được yêu thích danh bai online doi the cao về máy hay tải game đánh bài về điện thoại. Chơi trò chơi giải trí trên các smartphone là có thể chơi danh bai online bất cứ nơi đâu chẳng cần đi đâu xa. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu về cách chơi bài mậu binh

    Trả lờiXóa